Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2009

VƯỢT LÊN SỐ PHẬN

Hôm nay, đi họp báo chương trình Vượt lên số phận.
Sở dĩ phải lết cái xác đi là vì mình có dính dáng đến nó: một trong các biên kịch của chương trình.
Có 3 câu hỏi của một phóng viên, câu hỏi hay (nhưng được hỏi bằng một thái độ hách dịch và rất quan báo)
Anh Võ Đắc Danh đã trả lời rất hay.
Nhưng còn thiếu.
Có một sự thật là những người thực hiện chương trình này đã vét túi từng đồng để tặng cho các nhân vật của mình.
Bạn Khôi Nguyên (đạo diễn kiêm quay phim) đã móc tiền túi mua chiếc xe đạp cho một bé ở Vĩnh Long, anh Minh Phương (đạo diễn), chị Ngọc (đạo diễn) và mọi anh em khác đều ứng xử với nhân vật bằng tất cả trái tim mình.

Mình note lại chi tiết này ở đây, để nhắc mình rằng nếu không thực hiện được thì đừng gièm pha, nếu không nghiêng mình xuống những số phận nghèo khổ được thì đừng nghi ngờ những người đang cúi xuống với từng mảnh thân phận...

Chỉ vậy thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét